Wednesday, January 19, 2011

Những cái nhất tại CES2011

1. Trình diễn tốt nhất:
Máy tính bảng Motorola Xoom



Motorola Xoom sở hữu màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel và cấu hình tốt với vi xử lý lõi kép Tegra 2 tốc độ 1GHz giúp phát video Full HD 1080p mượt mà, bộ nhớ RAM DD2 1GB. Máy cũng trang bị đầy đủ các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 2.1 + EDR, camera phía trước 2 Megapixel và phía sau độ phân giải 5 Megapixel, quay video chuẩn HD 720p.
Motorola Xoom có bộ nhớ trong dung lượng 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ngoài và pin thời lượng lên tới 10 tiếng xem video liên tục.
Tablet của Motorola có kích thước 249,1 x 167,8 x 12,9 mm, cân nặng 730 gram. Hệ điều hành model này sử dụng là Android Honeycomb. Máy sẽ được bán trong quý I năm nay đầu tiên thông qua hợp đồng với mạng Verizon và nâng cấp lên mạng 4G vào quý II. 

2. Smartphone:
Motorola Atrix 4G
Chú “dế” Motorola Atrix 4G được trang bị hệ điều hành Android 2.2, bộ xử lý lõi kép Tegra 2 có tốc độ 1GHz mới và nhanh nhất trên thị trường, dung lượng RAM lên đến 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể được mở rộng bằng thẻ microSD tối đa thêm 32 GB.
Motorola Atrix 4G được trang bị màn hình kích thước 4 inch và độ phân giải khá độc, qHD 540 x 960 pixel với độ phân giải tương tự như Super AMOLED và NOVA. Atrix 4G chỉ được trang bị camera độ phân giải 5 megapixel, đèn flash LED trợ sáng và hỗ trợ quay video HD 720p.
Bên cạnh đó, Atrix 4G được trang bị đầy đủ kết nối, trong đó có kết nối HSPA+ tốc độ tối đa cho mạng 3G.
Motorola Atrix 4G sử dụng pin với dung lượng tương xứng 1930 mAh cho phép đàm thoại liên tục đến hơn 9 giờ.
Điện thoại Motorla Atrix 4G sở hữu ba cổng USB, cổng ra HDMI và bộ điều khiển từ xa, cho phép gắn Atrix 4G vào Webtop và kết nối qua màn hình LCD hay TV qua cổng HDMI, bạn sẽ có ngay một chiếc máy tính để bàn thu nhỏ sử dụng hệ điều hành Android. Tất nhiên, nếu cần chuột hay bàn phím, bạn vẫn có thể gắn thêm vào dock.

3. Người tiêu dùng bình chọn: 
Razer Switchblade

Với kích thước nhỏ gọn và cấu hình dựa trên nền tảng Intel Atom, Switchblade sẽ phục vụ chủ yếu cho nhu cầu chơi game mọi lúc mọi nơi. 

 

4. Công nghệ cho xế hộp:  

Dịch vụ viễn thông Entune của Toyota


5. Giải thiết kế:
Casio Tryx


Casio TRYX độc đáo ở chỗ lens và màn hình hiển thị được đặt ở những phần chuyển động khác nhau. Xoay chúng theo một chiều, ta sẽ có cả lens và màn hình cùng bên - cách này được áp dụng triệt để cho kiểu chụp ảnh "tự sướng". Ngoài ra, còn có thể xoay thoải mái màn hình LCD trên trục 360 độ để có những góc máy có 1 không 2.
Sự linh hoạt của lens và màn hình hiển thị cũng là một giải pháp rất hay ho cho những người thuận tay trái!
Ta hoàn toàn có thể kéo phần khung giữ lens và màn hình để làm móc treo camera lên tường hoặc đặt trên bàn để có những góc chụp vừa ý. Với thiết kế linh hoạt và cực thông minh như thế, Casio TRYX sẽ là chiếc camera biết chiều lòng người sử dụng nhất với vô vàn xì-tai chụp ảnh cực độc.
Casio TRYX được trang bị lens góc cực rộng 21mm, máy ảnh 12MP và chế độ quay video 1080p với tốc độ 30 fps. Chưa hết, màn hình LCD cảm ứng 3-in cực hoành tráng với độ phân giải 960 x 480 theo xì-tai iPhone sẽ giúp teen ngay lập tức chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp vừa được ghi lại. Ngoài ra, với vô vàn tùy chọn và các chế độ chụp khác nhau, ta có thể cá nhân hóa những shoot hình theo phong cách riêng mà không lo đụng hàng. 

Casio TRYX kích thước nhỏ xinh 4.83 x 2.32 x 0.59 in, trọng lượng 5.47oz còn có khả năng chụp ảnh trong những điều kiện ánh sáng yếu, cho ra đời những bức ảnh đẹp và sắc nét.
Chiếc camera thông minh này có 2 màu đen và trắng, mức giá thì vô cùng hấp dẫn chỉ 250 đô (khoảng 5 triệu) và sẽ lên kệ trong tháng 4 này.



6. Camera kỹ thuật số:
Sony Handycam HDR-PJ Series

 7. Máy chơi game:

Nintendo 3DS


8. Giải trí gia đình:
Đầu Blu-ray BD-D7000 hỗ trợ 3D của Samsung


Samsung BD-D7500 có kết nối Wi-Fi, DLNA, công nghệ Ultra Fast Play giúp khởi động nhanh.


BD-7000 mỏng và gọn như một ổ đĩa quang.

9. PCs và laptops: 
Intel debuts 2nd-gen Sandy Bridge Core i-series CPUs

10.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...