Monday, January 31, 2011

Dream Theater và dự án hoàn toàn mới của Mike Portnoy

Huyền thoại guitar của Dream Theater, John Petrucci đã tiết lộ trên trang Twitter của mình: “Ngày đầu tiên trong studio và bắt đầu kỷ nguyên  mới của DREAM THEATER, tôi không thể chờ đợi dòng cảm xúc âm nhạc nữa. ”


DREAM THEATER đội hình cũ.
DREAM THEATER cũng đã tuyên bố tuyển mộ một tay trống khác để thay thế cho Mike Portnoy, nhưng hiện tại ban nhạc vẫn chưa công bố chính thức tay trống này. Trong thời gian này, các thành viên của DREAM THEATER đang bắt tay vào việc thực hiện những chất liệu âm nhạc mới nhất của mình cùng tay trống mới và sẽ được công bố vào thời gian không xa.
Mike Portnoy, thành viên sáng lập Dream Theater.
Còn về Mike Portnoy, anh chia sẻ trên forum của mình rằng sau khi rời khỏi AVENGED SEVENFOLD, anh đã cố gắng hết sức để tái hợp với DREAM THEATER nhưng đều bị từ chối từ các thành viên khác. Tuy nhiên, Mike Portnoy vẫn tuyên bố một dự án âm nhạc hoàn toàn mới của mình vào năm 2011, đó là kết hợp với guitarist Steve Morse (DEEP PURPLE, ex-KANSAS), multi-instrumentalist Neal Morse (TRANSATLANTIC, SPOCK’S BEARD), bassist Dave LaRue (DIXIE DREGS) và vocalist Casey McPherson (ALPHA REV, ENDOCHINE). Dự án âm nhạc mới này hiện chưa được đặt tên, nhưng các thành viên đã bắt tay nhau bước vào phòng thu để thu âm cho Album đầu tay, dự kiến phát hành vào cuối năm 2011.
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...